วันศุกร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2559

ระวังจะรวยไม่รู้เรื่อง !! คาถาและการบูชา "พระสิวลี" เรียกทรัพย์ เสริมโชคลาภ

ขอเผยสุดยอดเคล็ดลับการบูชาพระสิวลีให้ได้มาซึ่งเงินทองและความร่ำรวย และมีผู้ทำตามวิธีนี้ได้รับเงินทองโชคลาภไปอย่างเหลือเชื่อ !

พระสิวลีผู้เป็นเลิศด้านโชคลาภ

พระสิวลี ตามตำนานเป็นหนึ่งในพระอรหันต์  สมัยพุทธกาลที่มีบุญบารมีมาก  สมเด็จสัมมาสัมพุทธเจ้าทรงยกย่อง พระสิวลีว่า เป็นเลิศทางโชคลาภ อุดมไปด้วยโภคทรัพย์  หากท่านทั้งหลายผู้หวังในโชคลาภ ทำมาค้าขายเจริญรุ่งเรือง ขอให้บูชาพระสิวลี

หากใครที่มีรูปเคารพพระสิวลีอยู่แล้ว แต่ยังไม่รู้วิธีการบูชา ไม่รู้คาถาพระสิวลี และวิธัการบูชาให้เกิดลาภผลวันนี้ผม จะมาสาธยายบอกเล่าเคล็ดลับการบูชาพระสิวลีให้ร่ำรวย มั่งคั่ง

เริ่มต้นก่อนเลย นั่งเบื้องหน้าองค์เคารพพระสิวลี จะเป็นพระผง ลอยองค์ หรือรูปภาพก็ได้ ตั้ง นะโม 3 จบ
จากนั้น ขอให้คุณนึกถึงบุญกุศลที่คุณได้ทำมา จะเป็นเมื่อไหร่ก็ได้ที่เป็นบุญใหญ่ เช่น เคยไปสร้างวัด ถวายพระไตรปิฏก ให้ภาพนั้นอยู่ในจิตของคุณให้ชัดแล้วอุทิศแผ่บุญนั้นให้พระสิวลี

การที่เราจะขออะไรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ใด  เราต้องอุทิศบุญเราให้ท่านก่อนเสมอจึงจะสำเร็จผล พระสิวลี ท่านบรรลุอรหันต์แล้ว ท่านไม่มีตัวตนที่เป็นเทพ เทวดาที่จะรับรู้และมาประทานพรให้เรา  แต่พระบารมีของท่านยังแผ่กระจายอยู่ เราอุทิศให้พระบารมีของท่าน ไม่ใช่ให้ที่ตัวท่าน
(ใครไม่ได้อุทิศบุญให้ ลองไปขอดูสิ ไปขอสักพันครั้ง ดูสิจะได้ไหม )

ท่องคาถาบูชาพระสีวลี ตั้ง นะโม 3 จบ 

            สีวะลี  จะ  มะหาเถโร  เทวะตานะปูชิโต  โสระโห
                  ปัจจะยาทิมหิ  อะหัง  วันทามิ  ตัง  สะทา
            สีวะลี  จะ  มะหาเถโร  ยักขาเทวาภิปูชิโต  โสระโห
                  ปัจจะยาทิมหิ  อะหัง  วันทามิ  ตัง  สะทา
            สีวะลี  เถระคุณัง  เอตัง  โสตถิ  ภะวันตุ  เมฯ

จากนั้นให้ทำจิตให้นิ่งและเพ่งมองไปที่องค์เคารพบูชาพระสิวลีที่อยู่เบื้องหน้า และให้ท่องคาถาภาษาไทย ข้างล่างนี้  ด้วยเสียงดังฟังชัด ( ยิ่งดังยิ่งดี )

“ข้าพเจ้า ( ชือ  นามสกุล  )  ขอน้อมวันทา พระมหาเถระ องค์เอตทัคคะ พระสิวลี  ผู็เปี่ยมบารมีแห่งโภคทรัพย์  อันสุดนับประมาณ  ด้วยทานบารมีทุกมหากัปป์อันไพศาล จงบันดาลการกิจของข้าพเจ้า ให้ก้าวหน้าในมหาลาภผล  และดาลดลให้เกิดมหามงคล  ขึ้นชื่อว่าอับจนไม่มี จงอย่าได้มีบังเกิด 

ขอความเป็นเลิศในโภคทรัพย์สุดนับประมาณ  จงอภิบาลเกื้อหนุนบุญชะตา นำพาให้ได้พบความมั่งคั่ง ขอพลังบุญพลังทิพย์จงหยิบยื่นความเจริญให้บังเกิด  ขอให้เปิดขุมทรัพย์มหาศาล   เงินแสนเงินล้านให้ได้ชื่นชม 


ขอให้ได้สุขสมในกองทอง   ให้ได้ครอบครองกองเงินเท่าเนินเขา ขอให้รุ่งเรืองยาวไกลไม่ขัดสน ไม่อับจนตลอดปีตลอดไป


ขอเงินทองเข้ามาดั่งสายธารไหลไม่ขาดสาย ทั้งจากแดนใกล้แดนไกล  หากปารถนาในลาภผลใดๆ ขอให้สมหวังดั่งตั้งจิต  ขอความร่ำรวยในชีวิตปรากฏทั่วแดนทั่วทิศ   
ด้วยจิตตานุภาพแห่งองค์พระสิวลี  นับตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปเทอญ”   แล้ว กล่าว สาธุ 3 ครั้ง


หลังจากสวดคาถาจบ ขอให้ตั้งจิตและอธิษฐานในเงินทองที่ปารถนา ซึ่งการขอพระสิวลีขอได้เฉพาะเงินทองเท่านั้น ขอเรื่องลูก ขอความรัก และเรื่องอื่นไม่ได้นะ

เคล็ดลับในการบูชา

วันดีที่จะบูชา คือวันที่จิตใจคุณเบิกบานแจ่มใสไม่เศร้าหมอง เพราะใจที่เบิกบานจะมีพลังมากกว่า การสาธยายคาถาจะเกิดผลได้ดีกว่า  แนะนำให้ทำบุญทำทาน หรือ สมาทานศีล หรือนั่งสมาธิก่อนมาสวดยิ่งดี

การสวดคาถาพระสิวลี คือการน้อมนำบารมีพระสิวลีในด้านของโชคลาภเงินทองมาเกื้อหนุนดวงชะตาของเรา ให้มีเงินมีทอง มั่งคั่ง ร่ำรวย ดังนั้นเราควรสวดพระคาถพระสิวลีบ่อยๆ เพื่อให้สภาวทิพย์นั้นไหลเข้ามาหาเราได้คล่องขึ้น

แนะนำให้สวดตามวันเกิดของเรา จำนวนที่สวดเท่ากับกำลังของวันนั้น

ใครเกิดวันอาทิตย์ ให้สวดคาถาให้ครบทั้ง 6 จบ
วันจันทร์  15 จบ
วันอังคาร   8  จบ
วันพุธกลางวัน ตั้งแต่ ( 6.00 ถึง 18.00 น )  17 จบ
วันพุธกลางคืน   ( 18.01 ถึง 5.59 น   )  12  จบ
วันพฤหัสบดี  19 จบ
วันศุกร์   21   จบ
วันเสาร์  10 จบ

สวดเวลาไหนก็ได้ โดยให้สวดเป็นภาษาบาลีข้างต้น  ส่วนที่เป็นภาษาไทยสวด 3 จบต่อท้ายเมื่อสวดภาษาบาลีครบทุกจบแล้ว

กรณีถ้าถึงวันเกิดของคุณให้สวดเท่ากับจำนวนอายุ เช่น อายุ 35 ปี สวด คาถาบาลี 35 จบ และต่อท้ายด้วยภาษาไทย 3 จบ  และยิ่งใครที่จะทำธุกิจการค้า ขาดไม่ได้เลย คือ การบูชาพระสิวลี ผมมีเคล็ดลับในการบูชาพระสิวลีที่จะช่วยให้การค้าขายของคุณดีขึ้น  เป็น คาถาพิเศษสำหรับคนที่เปิดธุรกิจค้าขาย เป็นคาถาพระสิวลี สั้นๆ แต่ศักดิ์สิทธ์มาก

ชุดสามพระอรหันต์โชคลาภ (พระไตรภาคีโชคลาภ) 
ประกอบด้วยพระอุปคุต+พระสังกัจจาย์+พระสีวลี ดังรูปนี้ครับ 
ครบสมบูรณ์ด้านเสริมบุญบารมีโชคลาภโดยตรงครับ
---------------------------------------------
ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญและศรัทธาพระสีวลีพระอรหันต์โชคลาภ.
Tel: 083-0340025 | LineID: chet111  
Email: PraSiwaleeThai@gmail.com 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น